0931.159.779

Kinh nghiệm cải tạo nhà cấp 4

Quí vị không có đủ tiền để đập đi căn nhà cấp 4 xây lại, hay gia đình quí vị có khá ít thành việc nên việc xây thêm tầng, hay xây nhà là không cần thiết, hay nhà của quí vị đang nằm ở khu tập thể, khu trong diện quy hoạch của nhà nước. Vì vậy, nhiều người sẽ tìm đến việc cải tạo nhà cấp 4 hơn là xây lại ngôi nhà, hay xây thêm tầng của ngôi nhà đó. Dưới đây là những kinh nghiệm Tầm Cao TC.VN muốn chia sẻ với quí vị:
  1. Lựa chọn được đơn vị thi công UY TÍN

Ngày nay, khi thị trường bất động sản đang phát triển chóng mặt thì các công ty thiết kế thi công nội thất cũng mọc lên nhiều không kém, Khách hàng dễ dàng lạc vào mê cung khi tìm kiếm một đơn vị phù hợp và UY TÍN. Dưới đây là một số tiêu chí để Quý Khách tham khảo và có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất:

  • Có kinh nghiệm thiết kế thi công lâu năm trên thị trường hay không
  • Dịch vụ thiết kế có đa dạng và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng không
  • Ý tưởng thiết kế có phong phú không
  • Dịch vụ thanh toán có linh động không
  • Có nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng trước đó không

    2. Cách sửa nhà cấp 4 với gác lửng

    – Nếu gia chủ nào muốn lên gác với loại chất liệu gỗ thì trước tiên gia củ nên đóng thêm các cột ở vị trí nối ván sàn bên trên.

    – Sử dụng cầu thang có các hộp chứa đồ để tiết kiệm diện tích ngôi nhà

    – Điều cuối cùng mà các bạn nên chú ý khi sửa nhà đó chính là nội thất cho công trình thi công, và để ngôi nhà cấp 4 nhà mình trở nên bắt mắt thì ngoài việc trang trí bên trong ngôi nhà ta cũng nên chú ý tới nội thất bên trong căn nhà.

    Ngoài ra, quí vị cũng có thể lựa chọn xây gác lửng bẳng gạch, xi măng…

    3. Các biện pháp khác:

  • Đối với những ngôi nhà vẫn còn kết cấu nhà vững chãi và gần như không bị xuống cấp thì khi sửa nhà các bạn chỉ cần lấy các cột làm điểm mốc và tiến hành phân chia lại thiết kế nhà sao cho phù hợp, nếu cột nào lồi lên thì mình lấy đó làm phòng.
  • Nếu bạn muốn trổ cửa sổ hay cửa đi thì bạn chỉ cần đổ đà chịu lực lên để cho chắc chắn, nên chọn các vị trí thích hợp thuận tiện để thi công tránh bị vướng tới nền móng và các hệ thống điện nước trong nhà.
  • Để giám được sức nóng và khiến nhà trở nên thông thoáng hơn gia chủ cần làm các ô gió, cửa sổ mái để thông khí với bên ngoài.
  • Còn nếu đối với những ngôi nhà mà gia chủ có ý định sơn lại thì gia chủ cần cạo hết lớp sơn cũ trên tường ra rồi sau đó tiến hành các công đoạn sơn nhà và sơn chống thấm, chống nóng.
  • Khi hộ gia đình nào muốn thêm diện tích sinh sống và công năng sử dụng cho nhà thì có thể lựa chọn sửa nhà với phương án xây thêm gác lửng cho nhà mình.
  • Nếu ngôi nhà cấp 4 nhỏ xíu được tọa lạc ở vị trí “yếm sáng”, ở giữa các ngôi nhà có mái cao hơn một chút khiến ánh sáng và thông gió khá hạn chế, quí vị có thể thiết kế thêm tầng áp mái, như mong muốn ánh sáng được lọt vào nhà qua giếng trời, gỡ bớt mái để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên, thoáng sáng cho khu vực chức năng.

  • Diện tích ngôi nhà có phần nhỏ, quí vị nên sử dụng nội thất thông minh, có nhiều ngăn để tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà bạn.

  • Sử dụng thêm các tông màu sáng như trắng, để tạo cảm giác không gian rộng lớn hơn, và cũng giúp ngôi nhà của quí vị sáng sủa hơn.

CẢM ƠN ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI !!!

——————————————————–
CÔNG TY TNHH TẦM CAO TC.VN
Địa chỉ văn phòng: Số 36A32 KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0383 736 444
Website: tamcaotc.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *